Nhập mã freeshipbs để miễn phí ship tất cả bình sữa. Tặng quà xinh cho đơn từ 149k

Chính sách đổi hàng

Loluli chưa hỗ trợ chính sách hủy đơn.

Loluli có hỗ trợ quý khách hàng thực hiện đổi sản phẩm nếu do lỗi sản xuất, giao sai mẫu, hoặc lỗi vận chuyển. Việc đổi trả sản phẩm đi kèm một số điều kiện cụ thể, Quý khách vui lòng xem thông tin chi tiết bên dưới.

Bước 1: Kiểm tra điều kiện đổi hàng

Cần đáp ứng tất cả điều kiện sau:

  • Áp dụng 1 lần đổi/ trả cho 1 đơn hàng
  • Chỉ nhận đổi nếu lỗi do sản xuất, giao sai mẫu hoặc vận chuyển
  • Nhận giải quyết trong vòng 3 ngày kể từ ngày khách nhận hàng. Có bất kỳ vấn đề gì khách vui lòng BÁO NGAY cho shop sau khi nhận được hàng.
  • Các sản phẩm khuyến mãi sẽ không nhận đổi trả
  • Chỉ đổi sản phẩm lỗi cùng mẫu, KHÔNG ĐỔI MẪU KHÁC
  • Còn giữ lại hóa đơn, bao bì hộp đựng đầy đủ, và quà tặng (nếu có)
  • Có video khui hàng đủ 6 mặt thùng hàng (còn cả xốp khí bọc bên ngoài và kèm mã vận đơn trên hộp)
  • Loluli KHÔNG hỗ trợ đổi khi: Khách không thích nữa, không còn hóa đơn, không có video khui hàng, không còn quà tặng kèm (nếu có), vệ sinh không đúng cách Loluli hướng dẫn.

Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0814.151.808 (Zalo) hoặc nhắn tin Messenger tại fanpage facebook.com/lolulibaby để thông báo về việc đổi hàng và nhận hướng dẫn cụ thể.

Bước 2: Đóng gói và gửi sản phẩm cần đổi

Quý khách hãy đóng gói các sản phẩm cần hoàn trả lại bằng vào chính hộp chuyển phát đã nhận hoặc bao bì nào phù hợp và vừa vặn với các sản phẩm mà không ảnh hưởng đến tình trạng, chất lượng sản phẩm. Hãy chụp hình gói hàng và thông báo cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo vận chuyển đến lấy hàng. Phí vận chuyển sẽ do bên Loluli chịu.

Bước 3: Xác nhận

Sau khi chúng tôi nhận được sản phẩm cần đổi, và đáp ứng đủ điều kiện đổi hàng. Chúng tôi sẽ xác nhận với Quý khách lại và tiến hành đóng gói lại hàng đổi.

Bước 4: Xử lý yêu cầu đổi hàng

Chúng tôi sẽ tiến hành đóng gói và gửi hàng đi đến Quý khách trong vòng 5 ngày làm việc. Phí vận chuyển sẽ do Loluli chịu.

    Loluli chỉ hỗ trợ đổi sản phẩm lỗi sản xuất, giao sai mẫu hoặc bể hàng do vận chuyển, không hỗ trợ trả và hoàn tiền sản phẩm trong bất kỳ trường hợp khách quan hay chủ quan nào.