Nhập mã freeshipbs để miễn phí ship tất cả bình sữa. Tặng quà xinh cho đơn từ 149k

Chính sách hoàn hàng

Loluli chưa hỗ trợ chính sách hủy đơn.

Loluli có hỗ trợ quý khách hàng thực hiện đổi sản phẩm hoặc trả hàng hoàn tiền. Việc đổi trả sản phẩm đi kèm một số điều kiện cụ thể, Quý khách vui lòng xem thông tin chi tiết bên dưới.

Bước 1: Kiểm tra điều kiện đổi, hoặc trả hàng

Cần đáp ứng tất cả điều kiện sau:

  • Áp dụng 1 lần đổi/ trả cho 1 đơn hàng
  • Lỗi do sản xuất hoặc vận chuyển
  • Thời gian chúng tôi cần nhận được sản phẩm đổi/trả để xử lý yêu cầu: trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng
  • Sản phẩm phải còn nguyên vẹn bao bì, chưa qua sử dụng và giữ lại hóa đơn
  • Các sản phẩm khuyến mãi sẽ không nhận đổi trả
  • Có thể đổi sang sản phẩm bất kỳ bằng giá hoặc cao hơn
  • Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin vào Phiếu đổi/trả hàng

Loluli sẽ không hoàn tiền các phiếu khuyến mãi, giảm giá áp dụng cho đơn hàng hoàn đổi hoặc trả. Tổng giá trị sản phẩm đổi, hoặc hoàn tiền cuối cùng sẽ trừ đi giá trị tiền của phiếu giảm giá, khuyến mãi đã được áp dụng (nếu có).

Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0814.151.808 hoặc email lolulibaby@gmail.com để thông báo về việc đổi trả hàng và nhận hướng dẫn cụ thể.

Bước 2: Đóng gói và gửi sản phẩm cần hoàn trả

Quý khách hãy đóng gói các sản phẩm cần hoàn trả lại bằng cách sử dụng chính hộp chuyển phát đã nhận hoặc bất kỳ bao bì nào phù hợp và vừa vặn với các sản phẩm mà không ảnh hưởng đến tình trạng, chất lượng sản phẩm. Sau đó gửi về địa chỉ tiếp nhận đổi trả của chúng tôi tại 156A Nguyễn Hữu Thọ, Xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, Tp. Hồ Chí Minh. Thời gian chúng tôi cần nhận được sản phẩm đổi/trả để xử lý yêu cầu: trong vòng 3 ngày kể từ ngày bạn nhận hàng.

Bước 3: Xác nhận

Sau khi nhận được sản phẩm cần hoàn trả của bạn, trong vòng 2 ngày làm việc chúng tôi sẽ liên hệ qua số điện thoại hoặc gửi email thông báo đến bạn kết quả xử lý yêu cầu đổi/trả.

Bước 4: Xử lý yêu cầu đổi, hoặc trả hàng

  • Trường hợp đổi hàng: Chúng tôi sẽ tiến hành đổi hàng theo yêu cầu cho Quý khách trong vòng 3 ngày làm việc
  • Trường hợp trả hàng: Chúng tôi sẽ tiến hành hoàn tiền tương ứng theo chính sách hoàn tiền
  1. Các trường hợp Loluli thực hiện hoàn tiền
  • Sản phẩm đủ điều kiện hoàn trả theo quy định của chúng tôi tại Chính sách đổi/trả hàng hóa
  • Quá thời hạn nhận hàng 3 ngày theo quy định của Chính sách vận chuyển mà Quý khách không nhận được sản phẩm, với lỗi phát sinh không phải do Quý khách
  • Quý khách thanh toán thừa tiền trong quá trình thực hiện mua hàng
  1. Phương thức và thời gian hoàn tiền
  • Loluli sẽ thực hiện hoàn tiền trong vòng 3 ngày làm việc kể từ khi đơn hàng bị hủy, hoặc chúng tôi thông báo xác nhận hoàn tiền đến Quý khách qua Tài khoản ngân hàng bạn cung cấp

Thời gian Quý khách nhận tiền về Tài khoản ngân hàng dự kiến qua chuyển khoản ngân hàng trong vòng 2 ngày làm việc (trừ các ngày cuối tuần, Lễ/ Tết)